Kỷ niệm 20 năm nâng cấp
thành Trường Đại học

(2004 - 2024)

Ngày 16 tháng 03 năm 2024

Giải bóng bàn chào mừng kỷ niệm 20 năm nâng cấp thành trường đại học


       Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 20 năm nâng cấp thành trường đại học (2004 – 2024), trong các ngày từ 6 - 8 tháng 3 năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao nhà trường, Công đoàn, Đoàn thanh niên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức giải thi đấu bóng bàn dành cho các nam cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường. 

       Sau các lượt đấu vòng loại các ngày 6-7 tháng 3/2024 cho đơn nam hạng B, hạng A; đôi nam hạng B, hạng A, chiều mùng 8 tháng 3 năm 2024 diễn ra các trận chung kết đơn nam đôi nam các thứ hạng A, B. 

       Đến dự và cổ vũ và trao giải cho các vận động viên có các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường. TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng; TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện các tổ chức Đoàn thể, xã hội: ThS. Trần Thị Việt Hà - Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Phạm Thị Hằng - Bí thư Đoàn thanh niên; các đồng chí trong Ban chấp hành Công Đoàn, Đoàn thanh niên; lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc trường cùng các cán bộ, viên chức, người lao động là các vận động viên tham gia tại giải đấu.

       Với tinh thần thể thao, đoàn kết, đầy nhiệt huyết của các vận động viên cùng cùng sự quan tâm cổ vũ của các đồng chí lãnh đạo và cán bộ viên chức trong nhà trường. Các đội chơi, các vận động viên đã thể hiện cho người xem những đường bóng hay, những pha bóng đẹp mắt và những màn đấu đầy kịch tính đã để lại nhiều ấn tượng cùng những kỷ niệm đẹp cho người xem và đồng nghiệp. 

       Giải đấu đã đem lại những hiệu ứng tích cực, tạo sự đoàn kết gắn bó và tạo nên môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh, nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt nhiệm vụ đào tạo và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

       Một số hình ảnh tại giải đấu

 

 

 

Liên hệ

Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

Địa chỉ
257 Hàn Thuyên, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại
0228 3649666
Email
dieuduong@ndun.edu.vn
Facebook
fb.com/DHDieuDuongND
YouTube
youtube.com/@DHDieuDuongND